วันอังคารที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2553

Nod32 คืออะไร ?


NOD32 Antivirus System (โปรแกรม กำจัดไวรัส ที่สามารถอัพเดทข้อมูลไวรัสตัวใหม่ได้แบบอัตโนมัติตลอดเวลา และยังใช้เวลาในการอัพเดทน้อยมาก) : ด้วยความสามารถของ NOD32 สำหรับ Windows ที่จะปกป้องคุ้มครองคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณ , คุณจะไม่ต้องกังวลกับไวรัสที่น่ารำคาญอย่าง Netsky , Mydoom และ Lovebug อีกต่อไป NOD32 จะปกป้องคุณ

NOD32 ใช้งานได้ง่ายและให้ความปลอดภัยระดับองค์กรที่บ้านของท่าน หลังจากที่ติดตั้งเสร็จสิ้น AMON ผู้ดูแลตรวจสอบระบบตลอดเวลา จะทำงานอยู่ด้านหลัง ช่วยให้คอมพิวเตอร์ของคุณปลอดภัย IMON ผู้ดูและตรวจสอบอีเมล์ จะสแกนทุกๆเมล์ที่คุณรับ และตรวจหาไวรัสและทำการกำจัดก่อนที่ไวรัสจะมีโอกาสเข้ามาและทำร้ายเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ และเมื่อมีการอัปเดทใหม่ๆเข้ามา , NOD32 จะทำการอัปเดทโดยอัตโนมัติ ให้คุณมั่นใจว่าคุณจะมีฐานข้อมูลไวรัสล่าสุด ...

NOD32 สำหรับ Windows ได้มอบการป้องกันไวรัสชั้นยอดให้กับผู้ใช้ทั่วไป และไฟล์เซิรฟ์เวอร์. NOD32 สำหรับ Windows จะดูแลระบบไฟล์ทั้งหมดอยู่ตลอดเวลา และสแกนอีเมล์ที่ติดไวรัสก่อนที่เข้ามาในระบบ และยังใช้ Advanced Heuristics ซึ่งทำให้ NOD32 สามารถตรวจจับไวรัสและหยุดการทำงานของไวรัสพวกนั้นก่อนที่จะมีฐานข้อมูลเกี่ยวกับไวรัสตัวนั้นออกมา

ในขณะนี้ , NOD32 ถือเป็นผู้นำในการได้รับรางวัลการตรวจจับได้ 100 % มากกว่าระบบป้องกันไวรัสอื่น.กว่า 6 ปีที่ NOD32 ไม่พลาดการตรวจจับไวรัส In-The-Wild แม้แต่ตัวเดียวในการทดสอบของ Virus Bulletin ...
Program Advantages (จุดเด่นของโปรแกรมนี้) :จุดเด่นของ NOD32 Antivirus System อยู่ที่ตัวโปรแกรมมีขนาดเล็ก ทำให้- ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน - อัพเดตได้เร็ว เพราะไฟล์มีขนาดเล็กเพียงประมาณ 2 KB เท่านั้น - ตรวจสอบไวรัสได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้องและแม่นยำ- ใช้ทรัพยากรระบบน้อยมาก ไม่ทำให้เครื่องทำงานช้าลง- ใช้ได้กับ Windows 95/98/ME/2000/XP

3 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณนะครับ กำลังหาkeyอยู่เลย ^ ^

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากมาย ขอให้มีความสุขกับการให้นะครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากครับ มีประโยชน์มากเลยครับ

    ตอบลบ